https://www.accuvistum.net/

หูของเรามีบทบาทสําคัญในชีวิตประจําวันของเรา เมื่อเวลาผ่านไปความสามารถในการได้ยินของเราลดลงเนื่องจากสาเหตุหลายประการ

การได้ยินเป็นกระบวนการของเสียง หูของคุณแบ่งออกเป็นสามส่วน: แรกคือหูด้านนอกที่คุณรับเสียง, ส่งไปยังหูชั้นกลางที่หูเริ่มสั่น, Accuvistum ย้ายกระดูกและช่วยให้เสียงเดินทางเข้าไปในหูชั้นในที่การประมวลผลเสียงเริ่มต้น อย่างไรก็ตามหากเกิดสิ่งผิดปกติในกระบวนการเหล่านี้นั่นคือเมื่อคุณประสบกับการสูญเสียการได้ยิน

สาเหตุของการสูญเสียการได้ยิน

การสูญเสียการได้ยินอาจเกิดจากของเหลวที่อยู่ในหูหลังจากติดเชื้อที่หู; สาเหตุเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาในคนส่วนใหญ่ สาเหตุอื่น ๆ ของการสูญเสียการได้ยินคือการสะสมของ earwax, แผลเป็นหรือหลุมใน eardrum จากการติดเชื้อที่หูที่ผ่านมาหรือวัตถุแปลกปลอมที่ติดอยู่ภายในหู


สาเหตุบางอย่างของการสูญเสียการได้ยินสามารถนําเสนอที่เกิด, เช่นการเกิดข้อบกพร่องที่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในหู; Accuvistum บางคนอาจมาจากสภาพทางพันธุกรรมและการติดเชื้อที่มาจากแม่ที่ได้รับการส่งผ่านไปยังเด็กในครรภ์ที่ยังสามารถทําให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหู (ตัวอย่าง: toxoplasmosis, หัดเยอรมันหรือเริม) มีการติดเชื้ออื่น ๆ ที่อาจมีผลต่อเส้นประสาทของหูเช่น; หัดคางทูมและไข้ผื่นแดง

หูของเรายังสามารถได้รับบาดเจ็บจากความแตกต่างของความดัน นี้เกิดขึ้นเมื่อความดันจากภายนอกเหล้ารัมจะแตกต่างจากความดันภายในเหล้าหู นี้มักจะมีประสบการณ์จากการดําน้ําลึก.

สาเหตุอื่น ๆ อาจเป็นกองกําลังภายนอกที่ทําลายเส้นประสาทในหูของเราเช่นการระเบิด, ปืน, เสียงดังและกระดูกหักกะโหลกศีรษะ สาเหตุอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอายุการใช้ยาบางชนิดและสัมผัสกับเสียงดังมากเกินไป

การรักษาสูญเสียการได้ยิน

การรักษาจากการสูญเสียการได้ยินไม่ได้ว่าราคาถูกและไม่ได้บรรลุได้อย่างง่ายดายดังนั้นผมจะแนะนําให้หลีกเลี่ยงสาเหตุของการสูญเสียการได้ยิน แต่เมื่อสูญเสียการได้ยินดูเหมือนว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้, คุณสามารถเปิดการรักษา. Accuvistum การรักษาสูญเสียการได้ยินขึ้นอยู่กับประเภทของการสูญเสียการได้ยิน การรักษาทั่วไปรวมถึงยาการดําเนินงานและเครื่องช่วยฟัง

เครื่องช่วยฟังเป็นเหมือนเครื่องขยายเสียงพวกเขาทําให้เสียงง่ายต่อการรับเพื่อให้เสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นกับคนที่สูญเสียการได้ยินของพวกเขา แต่เครื่องช่วยฟังมีราคาแพงและพวกเขาได้รับเสียได้ง่ายพวกเขาจะไม่กันน้ําและสามารถทําลายได้อย่างง่ายดายเมื่อเหยียบ หากคุณไม่สามารถหรือเต็มใจที่จะใช้จ่ายเงินบนอุปกรณ์ที่กําหนดเองคุณอาจต้องการพิจารณาเครื่องช่วยฟังมากกว่าที่เคาน์เตอร์ เมื่อคุณตัดสินใจที่จะได้รับเครื่องช่วยฟัง, คุณยังสามารถตรวจสอบลงในการประกันเครื่องช่วยฟัง.

Accuvistum ประกันเครื่องช่วยฟังช่วยให้คุณมีระยะเวลาการรับประกัน 2-3 ปีซึ่งแน่นอนรับประกันคุณป้องกันจากการสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ อย่างฉับพลัน อย่างไรก็ตาม บริษัท ประกันภัยบางแห่งไม่มีประกันเครื่องช่วยฟังเป็นส่วนหนึ่งของแผนประกันสุขภาพของพวกเขาเพราะเครื่องช่วยฟังไม่ตกอยู่ในประเภทของอุปกรณ์เทียม บาง บริษัท add - on ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อมันมาถึงเครื่องช่วยฟัง

การได้ยินของเรามีความสําคัญและควรให้ความสนใจกับ ในการปฏิบัติตามกฎและการวิจัยเกี่ยวกับการแก้ปัญหาเพื่อเสริมสร้างการได้ยินของเรา, เAccuvistum ราคือขั้นตอนที่ใกล้ชิดกับการป้องกันการสูญเสียการได้ยิน.



Comments